So sánh sản phẩm

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU

Công ty Cổ phần MMT 

MMT (Metrology Machinery Technology) là một trong những công ty thương mại hàng đầu Việt nam hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng thiết bị và giải pháp đo lường trong các lĩnh vực cơ khí, hóa chất, xây dựng, giao thông vận tải, cung ứng vật tư công nghiệp, khoa học kỹ thuật. Với hàng chục năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được chính hãng đào tạo trong và ngoài nước, uy tín và năng lực của công ty ngày càng nâng cao, công ty đã trở thành nhà phân phối cho hơn 30 hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới và thực sự trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trên con đường sản xuất để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và giảm giá thành đầu tư.  Với hiệu quả cao trong kinh doanh, công ty  đã và đang  mở rộng thị trường của mình trong nước và vươn ra trường quốc tế.

•    Các sản phẩm chính do MMT cung cấp:
-    Máy đo không gian 3 chiều, máy đo độ tròn trụ, máy đo và phân tích độ nhám bề mặt, máy đo biên dạng bề mặt, Máy đo lực kéo,nén, máy đo lò xo, Máy đo bánh răng, máy đo độ cứng vật liệu, Máy đo khuyết tật sản phẩm bằng hình ảnh, siêu âm, các thiết bị đo kích thước không phá hủy mẫu và bộ dưỡng chuẩn.
-    Thiết bị khoa học kỹ thuật. Thiết bị phòng thí nghiệm. các máy li tâm siêu cao tốc, tủ lạnh âm sâu tới -158 độ C, thiết bị đo trong lĩnh vực nghiên  cứu vật liệu nổ, các tủ thí nghiệm chống cháy nổ.
-    Máy tiện, máy phay và các máy gia công CNC
-    Dụng cụ cắt gọt kim loại như mũi khoan, mũi doa, khoan tâm và vát mép
-   Hệ thống tự động hóa các dây chuyền sản xuất. Hệ thống BMS 

•    Dịch vụ 
-    Tư vấn các giải pháp về đo lường, tự động hóa,trong mọi lĩnh vực sản xuất và khoa học kỹ thuật
-    Dịch vụ sửa chữa, bảo trì các thiết bị đo lường 
-    Hiệu chuẩn, kiểm định các thiết bị đo
-    Thiết kế công trình, thiết kế cơ khí và thiết kế các hệ thống tự động đo lường, tự động hóa.
-    Đào tạo chương trình CAD/CAM và thiết kế ngược, lập trình gia công trên máy CNC
Tags: